รายละเอียด: “เทคนิคการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสินเชื่อ SME และหาลูกค้าเป้าหมาย” รุ่นที่ 1
สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทยได้พัฒนาหลักสูตร“เทคนิคการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจสินเชื่อ SME และหาลูกค้าเป้าหมาย” ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของการทำตลาดสินเชื่อธุรกิจ SMEs โดยผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้ในเรื่องหลักการ เทคนิค วิธีการในการหาลูกค้า การประเมินศักยภาพลูกค้าในเบื้องต้น รวมถึงการเพิ่มโอกาส และการต่อยอดทางธุรกิจ มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่าน Case Study เพื่อเสริมสร้างเทคนิคและต่อยอดมุมมองความคิด ด้านสินเชื่อในเชิงวิเคราะห์ และการฝึกปฏิบัติผ่าน Role Play เพื่อให้สามารถนำความรู้ ที่ได้รับไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้จริง สร้างฐานลูกค้าใหม่ให้แก่ธุรกิจ และขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงภายใต้ภาวการณ์ในปัจจุบัน
วัตถุประสงค์
· เข้าใจและทราบเทคนิครวมถึงวิธีการในการหาลูกค้าเป้าหมายเพื่อเลือกลูกค้าเข้า Port
· เน้นการเสริมสร้างทักษะในการเข้าใจลูกค้าที่จะช่วยตอบสนองความต้องการได้มากขึ้น โดยเน้นทักษะการขายโดยยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง
· พัฒนาทักษะในการเข้าถึงลูกค้า (เยี่ยมลูกค้า) และ การประเมินศักยภาพลูกค้าเบื้องต้น
· เพิ่มโอกาสและต่อยอดทางธุรกิจจากความเข้าใจและวิเคราะห์คุณลักษณะของลูกค้าธุรกิจSME
· แลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่าน Case Study เพื่อเสริมสร้างเทคนิคและ ต่อยอดมุมมองความคิดด้านสินเชื่อในเชิงวิเคราะห์
เนื้อหาการอบรม
· เข้าใจลักษณะและธรรมชาติของผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs
· วิธีการรู้จักลูกค้าโดยการค้นหาและคัดเลือกลูกค้า
· การเตรียมตัวก่อนเข้าพบลูกค้าเน้นที่การวางแผนและบุคลิกภาพ
· เทคนิคการเปิดใจลูกค้าเพื่อโทรนัดหมายเข้าพบ
· การเข้าพบแบบ Face to Face
· การค้นหาตัวตนและความต้องการของธุรกิจ
· วิธีการนำเสนอที่โดนใจลูกค้า
· เทคนิคการไขข้อโต้แย้ง
· การปิดการขาย
**เนื้อหาหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม**
*หลักสูตรนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์*เป็นของสมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทยแต่เพียงผู้เดียว
วันที่-เวลา : 25 ธันวาคม 2567 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ : โปรแกรม Zoom Cloud Meeting
กรุณากรอกข้อมูลที่มีเครื่องหมาย * ทั้งหมด