“E-Transaction Law : กฎหมายที่ขับเคลื่อนโลกออนไลน์” รุ่นที่ 1
ในยุคดิจิทัล ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ได้กลายเป็นกลไกสำคัญที่ขับเคลื่อนธุรกิจและการดำเนินงานขององค์กรทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การทำสัญญา หรือการให้บริการทางการเงิน การทำธุรกรรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์มีความสะดวก รวดเร็ว และลดต้นทุน แต่ขณะเดียวกันก็มีประเด็นด้านกฎหมาย ความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยที่องค์กรจำเป็นต้องเข้าใจและปฏิบัติตามอย่างถูกต้อง
หลักสูตรนี้มุ่งให้ความรู้เกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ วงจรเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ การใช้ลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-Signature) และสัญญาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Contract) ตลอดจนผลกระทบของกฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ต่อสถาบันการเงินและองค์กรธุรกิจ พร้อมทั้งยกตัวอย่างกรณีศึกษา เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสามารถนำไปปรับใช้กับการทำงานได้จริง
นื้อหาหลักสูตร
วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2568
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ :โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท
เป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถ รวมทั้งมีประสบการณ์ตรง ทางด้านการสอบทานสินเชื่อเป็นอย่างดียิ่ง จากธนาคารชั้นนำ
เจ้าหน้าที่ หัวหน้าหน่วยงาน รวมทั้งผู้บริหารของธนาคาร สถาบันการเงินต่างๆ ที่ปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ฝ่ายกฎหมาย ฝ่ายตรวจสอบ Compliance ฝ่ายสินเชื่อ ฝ่ายบริหารความเสี่ยง รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และผู้ที่สนใจทั่วไป
ขั้นตอนการสมัครอบรม
1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม
2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]
วิธีการชำระเงิน
1.การโอนเงินเข้าบัญชี
ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0
2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”
หมายเหตุ
1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412
2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]
3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา
4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน
5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน
หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ
• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 10 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )