LOADING SOON...
ภาษา :


หลักสูตร

Advanced Investment Portfolio Analysis” รุ่นที่ 1




หลักการและเหตุผล

 สมาคมสถาบันฯได้ พัฒนา หลักสูตร“Advanced Investment Portfolio Analysis” ขึ้นเพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเข้าใจของผู้บริหารทั้งหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในเรื่องของการบริหารเงินและการวิเคราะห์การลงทุน การวิเคราะห์ ความเป็นไปได้ของการลงทุนที่มีผลต่อการตัดสินใจ การประเมินความเสี่ยง ในด้านต่างๆ ที่มีผลต่อยุทธศาสตร์การลงทุน ดังนั้นหากผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงาน ขององค์กรมีความรอบรู้ และมีทักษะในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี จะสามารถ นำมาประยุกต์ใช้กับองค์กร และยกระดับขีดความสามารถในการทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับนโยบายการดำเนินธุรกิจขององค์กร   อีกทั้งมีศักยภาพที่จะนำองค์กรก้าวสู่ความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงและมีโอกาสพัฒนาเติบโตอย่างก้าวไกลต่อไป

เนื้อหาหลักสูตร

  • Overview of Investment Portfolio Process
  • Understand asset classes
  • Constructing investment policy
  • Risk and Return Objectives with relevant constraints
  • Portfolio enhancement by using derivative tools
  • Strategic approaches to manage investment portfolio
  • Concept of Strategic asset allocation (SAA)(Core and Satellite Portfolio)
  • Using Tactical Asset allocation to enhance the portfolio return
  • Concept of rebalancing investment portfolio
  • Financial tools for execution
  • Financial Crisis and case study

**หมายเหตุ เนื้อหาหลักสูตรอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

 

รายละเอียด

วันที่ : 31 กรกฎาคม 2568

เวลา : 09.00 - 16.00 น.

สถานที่ :ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท

วิทยากร

วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์ตรง และมีความเชี่ยวชาญทางด้านการบริหารองค์กรและการวิเคราะห์ทางการเงินเป็นอย่างดียิ่ง จากสถาบันการเงินชั้นนำ

คุณสมบัติของผู้ร่วมอบรม

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการของธนาคาร สถาบันการเงิน รวมทั้งสถาบันอื่นที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไปที่ปฏิบัติงานในสายงาน บริการการเงิน ฝ่ายบริหารสินทรัพย์และหนี้สิน ฝ่ายบริหารองค์กร ฝ่ายการลงทุน ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ ฝ่ายบริหารความเสี่ยง ฝ่ายกำกับดูแลฝ่ายกฎหมาย รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป                                           

 

ขั้นตอนการสมัคร เเละวิธีการชำระเงิน

ขั้นตอนการสมัครอบรม                                           

  1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE  (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม

2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร  กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]

วิธีการชำระเงิน

1.การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0 

2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”

หมายเหตุ         

1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412

2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]

3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา

4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน

5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ

• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนวันสัมมนา  ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา  หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง  ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ  จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )

สถานที่

แผนที่

ADDRESS

Address: 7/2 LIKID BUILDING 2 Chankasem Sub-district, Chatuchak District, Bangkok 10900 Thailand


Tel : 02-077-7891,02-077-8093,02-077-8286,02-077-8291


Email : [email protected]
SOCIAL MEDIA