หลักสูตร “E-Transaction : Law & Case Study” รุ่นที่ 5
หลักการและเหตุผล
สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย ได้พัฒนาหลักสูตร “E-Transaction : Law & Case Study” ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเข้าใจในเรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการดำเนินธุรกิจขององค์การในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในแวดวงการเงินการธนาคาร ซึ่งจะสามารถนำความรู้เรื่องกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับยุคดิจิทัลไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดี ดังนั้นหากผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานขององค์การมีความรอบรู้ และมีทักษะในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี จะช่วยให้การบริหารองค์การในการเปลี่ยนวิกฤตจากความเสี่ยงให้เป็นโอกาสได้อย่างราบรื่น อีกทั้งมีศักยภาพที่จะนำองค์การก้าวสู่ความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง และมีโอกาสพัฒนาเติบโตอย่างก้าวไกลต่อไป
เนื้อหาการอบรม
เนื้อหาหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเรียนรู้หลักการ และสาระสำคัญพื้นฐานของกฎหมายธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์
2. เรียนรู้และทำความเข้าใจกฎหมายที่แก้ไขใหม่ ตัวอย่างการนำไปใช้ และข้อปัญหาทางกฎหมายที่พบ
3. เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและผลกระทบของกฎหมายที่ เกี่ยวกับธนาคาร และสถาบันการเงิน และกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
วันที่ : 21 พฤษภาคม 2568
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ :โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท
เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญโดยตรง รวมทั้ง มีประสบการณ์ในเรื่องกฎหมาย และกฎระเบียบ ของสถาบันการเงินเป็นอย่างดียิ่ง จากกระทรวงการคลัง
เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารของธนาคารสถาบันการเงิน สถาบันที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไปที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานในสายงานด้านกฎหมาย ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน ฝ่ายตรวจสอบ ฝ่ายสินเชื่อ ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป
ขั้นตอนการสมัครอบรม
1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม
2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]
วิธีการชำระเงิน
1.การโอนเงินเข้าบัญชี
ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0
2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”
หมายเหตุ
1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412
2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]
3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา
4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน
5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน
หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ
• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 10 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )