LOADING SOON...
ภาษา :


หลักสูตร

หลักสูตร “E-Transaction : Law & Case Study” รุ่นที่ 5




หลักการและเหตุผล

สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย ได้พัฒนาหลักสูตร “E-Transaction :  Law & Case Study”  ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเข้าใจในเรื่องกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการดำเนินธุรกิจขององค์การในยุคที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในแวดวงการเงินการธนาคาร ซึ่งจะสามารถนำความรู้เรื่องกฎหมาย และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับยุคดิจิทัลไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลที่ดี ดังนั้นหากผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานขององค์การมีความรอบรู้ และมีทักษะในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี จะช่วยให้การบริหารองค์การในการเปลี่ยนวิกฤตจากความเสี่ยงให้เป็นโอกาสได้อย่างราบรื่น อีกทั้งมีศักยภาพที่จะนำองค์การก้าวสู่ความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง และมีโอกาสพัฒนาเติบโตอย่างก้าวไกลต่อไป

เนื้อหาการอบรม

  • หลักการ สาระสำคัญของกฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
  • หลักการและผลทางกฎหมายของเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ และลายมือชื่ออิเล็กทรอนิกส์
  • วงจรเอกสารอิเล็กทรอนิกส์และข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • การเกิดของสัญญาอิเล็กทรอนิกส์ และประเด็นที่เกี่ยวข้อง
  • ผลกระทบของกฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้อง กับธนาคาร และสถาบันการเงิน
  • กฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
  • กฎหมายรองรับเทคโนโลยี และเศรษฐกิจดิจิทัลในอนาคต
  • กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้องอื่นๆ

เนื้อหาหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

วัตถุประสงค์

1. เพื่อเรียนรู้หลักการ และสาระสำคัญพื้นฐานของกฎหมายธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์

2. เรียนรู้และทำความเข้าใจกฎหมายที่แก้ไขใหม่ ตัวอย่างการนำไปใช้ และข้อปัญหาทางกฎหมายที่พบ

3. เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและผลกระทบของกฎหมายที่ เกี่ยวกับธนาคาร และสถาบันการเงิน และกฎหมายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

รายละเอียด

วันที่ : 21 พฤษภาคม 2568

เวลา : 09.00 - 16.00 น.

สถานที่ :โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท

วิทยากร

เป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และมีความเชี่ยวชาญโดยตรง รวมทั้ง มีประสบการณ์ในเรื่องกฎหมาย และกฎระเบียบ ของสถาบันการเงินเป็นอย่างดียิ่ง จากกระทรวงการคลัง

คุณสมบัติของผู้ร่วมอบรม

เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารของธนาคารสถาบันการเงิน สถาบันที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไปที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานในสายงานด้านกฎหมาย ฝ่ายกำกับการปฏิบัติงาน ฝ่ายตรวจสอบ ฝ่ายสินเชื่อ ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ และหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป

ขั้นตอนการสมัคร เเละวิธีการชำระเงิน

ขั้นตอนการสมัครอบรม                                           

  1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE  (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม

2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร  กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]

วิธีการชำระเงิน

1.การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0 

2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”

หมายเหตุ         

1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412

2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]

3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา

4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน

5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ

• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 10 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา  ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา  หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง  ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ  จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )

สถานที่

แผนที่

ADDRESS

Address: 7/2 LIKID BUILDING 2 Chankasem Sub-district, Chatuchak District, Bangkok 10900 Thailand


Tel : 02-077-7891,02-077-8093,02-077-8286,02-077-8291


Email : [email protected]
SOCIAL MEDIA