เลื่อนการจัดอบรมหลักสูตร ออกไปเป็น ช่วงเดือนเมิถุนายน 2568
หลักสูตร “Credit Risk Management” รุ่นที่ 5
สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการเตรียมความพร้อมสำหรับสถาบันการเงิน กับแนวทางปฏิบัติของการบริหารความเสี่ยงด้านเครดิต จึงได้พัฒนาหลักสูตร “Credit Risk Management” ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ และความเข้าใจในเรื่องความเสี่ยงด้านเครดิตที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจขององค์กร ซึ่งจะสามารถนำความรู้ เรื่องความเสี่ยงไปใช้ในการจัดการความเสี่ยงได้อย่างสัมฤทธิ์ผล ดังนั้นหากผู้บริหาร และผู้ปฏิบัติงานขององค์การมีความรอบรู้ และมีทักษะในเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างดี จะช่วยให้การบริหารองค์การในการเปลี่ยนวิกฤตจาก ความเสี่ยงให้เป็นโอกาส ได้อย่างราบรื่นอีกทั้งมีศักยภาพที่จะนำองค์การก้าวสู่ความเจริญเติบโตได้อย่างมั่นคง และมีโอกาสพัฒนาเติบโตอย่างก้าวไกลต่อไป
วันที่ : 24 เมษายน 2568
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ :โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท
เป็นผู้มีความรู้ความสามารถและมีความเชี่ยวชาญรวมทั้งมี ประสบการณ์ในเรื่องการบริหารความเสี่ยง ทางเครดิต เป็นอย่างดียิ่ง จากธนาคารชั้นนำ
เจ้าหน้าที่และผู้บริหารของธนาคาร สถาบันการเงิน สถาบันที่เกี่ยวข้อง
ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานในสายงานการบริหารความเสี่ยงทางเครดิต
ฝ่ายตรวจสอบ ฝ่ายกำกับดูแล และผู้สนใจทั่วไป
ขั้นตอนการสมัครอบรม
1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม
2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]
วิธีการชำระเงิน
1.การโอนเงินเข้าบัญชี
ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0
2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”
หมายเหตุ
1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412
2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]
3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา
4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน
5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน
หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ
• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 10 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )