หลักสูตร “ก้าวทันกฎหมายใหม่ด้านการเงินการธนาคารยุคดิจิทัล” รุ่นที่ 13
หลักการและเหตุผล
ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิทัลนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ และการเกิดขึ้นของนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ ในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจส่งผลกระทบต่อธนาคาร และสถาบันการเงินต่างๆในหลายด้านนั้น สมาคมสถาบัน การศึกษาการธนาคารและการเงินไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าวจึงได้พัฒนาหลักสูตร “ก้าวทันกฎหมายใหม่ด้านการเงินการธนาคารยุคดิจิทัล” ขึ้น เพื่อที่จะเผยแพร่หลักสูตรเพิ่มทักษะด้านกฎหมาย กฎระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ ที่จำเป็นสำหรับ ธนาคาร สถาบันการเงิน หรือองค์กรธุรกิจที่เกี่ยวข้อง ให้ได้ทราบถึงแนวคิด ความหมาย มาตรการ กฎหมาย กฎเกณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากในปัจจุบัน ธุรกิจการเงินการธนาคารได้มีการเปลี่ยนแปลงจากเดิม และมีกฎระเบียบใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น การอบรมในครั้งนี้ผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้ด้านกฎหมายธุรกิจสถาบันการเงินยุคใหม่อย่างเท่าทันเหตุการณ์ เพื่อให้สามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมไปใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลที่ดี
เนื้อหาหลักสูตร
* Digital Economy & Transformation
* Financial Technology
- Payments, Lending & Investment
- Cryptocurrency, Block Chain & DLT and Smart Contract
- Big Data , AI
* กฎหมายธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์
* กฎหมายการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล
* Data Privacy และกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลส่วนบุคคล
*Technology และข้อมูลส่วนบุคคลแบบ Electronic
* กฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
* Secure Eco System
* E- Tax
* Online Dispute Resolution & Internet court
**เนื้อหาหลักสูตรอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม**
วันที่ : 19 มีนาคม 2568
เวลา : 09.00 - 16.00 น.
สถานที่ :ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท
เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ ความสามารถและมีประสบการณ์ รวมทั้งความเชี่ยวชาญทางด้านกฎหมายการเงินเป็นอย่างดียิ่ง จากกระทรวงการคลัง เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ในเรื่องของกฎหมายใหม่ด้านการเงินการธนาคารยุคดิจิทัล เป็นอย่างดียิ่ง จากธนาคารแห่งประเทศไทย
เจ้าหน้าที่ และผู้บริหารของธนาคารสถาบันการเงิน สถาบันที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป ที่ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานในสายงานกฎหมาย Compliance ด้านการตรวจสอบ สินเชื่อ การติดตามหนี้ บัตรเครดิต หน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป
ขั้นตอนการสมัครอบรม
1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม
2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]
วิธีการชำระเงิน
1.การโอนเงินเข้าบัญชี
ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0
2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”
หมายเหตุ
1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412
2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]
3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา
4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน
5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน
หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ
• กรณีที่มีการยกเลิก หากผู้สมัครแจ้งยกเลิกอย่างน้อย 7 วัน ก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน (ก่อนVAT) หากแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนวันสัมมนา ท่านจะได้คืน 50% ของราคาสัมมนา หากผู้สมัครที่ไม่ได้ยกเลิกภายในระยะเวลาที่กำหนดทางสมาคมสถาบันฯ ถือว่าท่านสละสิทธิ์ และจะไม่คืนเงินให้ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
• กรณีผู้สมัครต้องการยกเลิกการสำรองที่นั่ง ต้องแจ้งความจำนงล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันก่อนวันสัมมนา มิฉะนั้นทางสมาคมสถาบันฯ จะคิดค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน 20% ของราคาสัมมนา ( รวม VAT )