LOADING SOON...
ภาษา :


หลักสูตร

 

เลื่อนวันบรรยายเป็นช่วงเดือนพฤศจิกายน 2567

 

 

 

หลักสูตร “Digital Fraud Risk Management” รุ่นที่ 3




หลักการและเหตุผล

สมาคมสถาบันฯ ได้พัฒนาหลักสูตร “Digital Fraud Risk Management” ขึ้น เนื่องจากการทุจริตเป็นปัญหาที่แพร่หลาย และส่งผลกระทบอย่างมากต่อบุคคล สังคมและองค์กรธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันภัยคุกคามและรูปแบบการทุจริต ได้พัฒนาให้ซับซ้อนมากขึ้นจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีต่างๆ ดังนั้นธนาคาร และสถาบันการเงินต้องหาวิธีการและแนวทางในการป้องกันการทุจริตเพื่อลดความเสี่ยง จากการทุจริตโดยหลักสูตรนี้จะเพิ่มพูนความรู้แนวคิด หลักการที่เกี่ยวข้องกับ กระบวนการตรวจสอบการทุจริตรวมถึงเทคนิคต่างๆ ที่ใช้ในการตรวจสอบและป้องกัน การทุจริตให้ผู้ข้ารับการอบรม ได้เรียนรู้รวมทั้งการถ่ายทอดประสบการณ์ตรง จากวิทยากร และกรณีศึกษาต่างๆ เพื่อช่วยเสริมสร้าง ความเข้าใจให้มากยิ่งขึ้น

เนื้อหาหลักสูตร

· รูปแบบใหม่ของการทุจริตทางดิจิทัล

· สัญญาณบอกเหตุ  และความสำคัญของสัญญาณบอกเหตุ การทุจริตทางดิจิทัล

· การพัฒนาแผนการจัดการความเสี่ยงจากการทุจริตทางดิจิทัล

· การประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับการทุจริต

· การควบคุมการทุจริตระดับกระบวนการ

· การประมวลผลความเสี่ยงเกี่ยวกับการทุจริต

· การใช้เทคโนโลยีในการตรวจจับการทุจริต

· กฎหมายที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการทุจริตทางดิจิทัล ของสถาบันการเงิน

· ความท้าทายในการต่อสู้กับความเสี่ยงจากการทุจริตทางดิจิทัล

· Case Study

หมายเหตุ เนื้อหาหลักสูตรอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

* หลักสูตรนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ *เป็นของสมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทยแต่เพียงผู้เดียว

 

รายละเอียด

วันที่ : 18 กันยายน 2567

เวลา : 09.00 - 16.00 น.

สถานที่ :ณ โรงแรมปทุมวัน ปริ๊นเซส ถนนพญาไท

วิทยากร

ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ตรง และมีความเชี่ยวชาญทางด้านการใช้เทคโนโลยี สำหรับการป้องกันการทุจริต จากธนาคารแห่งประเทศไทย

คุณสมบัติของผู้ร่วมอบรม

ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการของธนาคาร สถาบันการเงิน รวมทั้งสถาบันอื่นที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป ที่ปฏิบัติงาน ในสายงาน ฝ่ายการตรวจสอบการทุจริต บริหารความเสี่ยง  กำกับดูแล  สินเชื่อ  กฎหมาย  รวมทั้งหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจทั่วไป                                           

 

ขั้นตอนการสมัคร เเละวิธีการชำระเงิน

ขั้นตอนการสมัครอบรม                                               

1.ท่านสามารถสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.tibfa.co.th หรือสแกน QR CODE  (ตามที่แนบมา) โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม

2.ท่านสามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร โดยเข้าไปที่ เว็บไซต์ www.tibfa.co.th โดยเลือกหลักสูตรที่ท่านต้องการสมัคร  กดดาวน์โหลดแบบฟอร์มใบสมัคร พร้อมกรอกข้อมูลรายละเอียดผู้เข้าอบรม และสแกนใบสมัครส่งมาได้ที่อีเมล [email protected]

วิธีการชำระเงิน

1.การโอนเงินเข้าบัญชี

ชื่อบัญชี “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขา ถนนรัชดาภิเษก (สุขุมวิท-พระราม4) เลขที่บัญชี 718-2-09176-0 

2.การสั่งจ่ายด้วยเช็ค ในนาม “สมาคมสถาบันการศึกษาการธนาคารและการเงินไทย”

หมายเหตุ         

1. สามารถหัก ภาษี ณ ที่จ่ายได้ หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0993000133412

2. กรุณาส่งหน้าเช็คหรือใบนำฝากมาที่อีเมล [email protected]

3. กรุณาชำระเงินอย่างน้อยล่วงหน้า 15 วัน ก่อนวันอบรมสัมมนา

4. ทางสมาคมสถาบันฯ ไม่รับชำระเป็นเงินสดหน้างาน

5. กรณีสมัครอบรมสัมมนาแล้ว หากไม่สามารถเข้าอบรมได้ กรุณาแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

หากแจ้งล่าช้าหรือกะทันหันจะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น เช่น ค่าอาหาร และค่าเอกสารบรรยาย ฯลฯ

สถานที่

แผนที่

ADDRESS

Address: 7/2 LIKID BUILDING 2 Chankasem Sub-district, Chatuchak District, Bangkok 10900 Thailand


Tel : 02-077-7891,02-077-8093,02-077-8286,02-077-8291


Email : [email protected]
SOCIAL MEDIA